Chống dịch Covid-19: Không một ai đứng ngoài cuộc

Là tinh thần xuyên suốt đã được cả hệ thống chính trị huyện Cẩm Xuyên khẳng định trong từng hành động, từng việc làm cụ thể.

Đều đặn nhiều ngày nay… 54 suất ăn phục vụ người dân tại khu vực cách ly ở Trường THCS Cẩm Quang đã được các tổ chức: Công đoàn xã, giáo viên trường mầm non và Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên trên địa bàn chuẩn bị bằng cả tinh thần, trách nhiệm. Lựa chọn trường mầm non Cẩm Quang làm vị trí để nấu ăn hàng ngày, vừa có nguồn rau sạch tại chỗ, vừa có sự hỗ trợ của người dân địa phương nên những bữa cơm dường như đầy đủ hơn, ấm lòng hơn.

Những suất cơm đầy đủ dinh dưỡng được chuyển đến điểm tập trung 

Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, cả hệ thống chính trị ở huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc đồng bộ, quyết liệt theo khung kế hoạch đã có. Cùng với đón nhận con em quê hương từ nước ngoài và các tỉnh, thành trong nước về cách ly, thì công tác đảm bảo an toàn và hậu cần tại 4 điểm cách ly cấp huyện và 22 điểm cách ly cấp xã được các lực lượng, các tổ chức đoàn thể vào cuộc tích cực với ý thức, trách nhiệm cao.

Cán bộ Trung tâm VH-TT huyện Cẩm Xuyên công tác tuyên truyền

Không một ai đứng ngoài cuộc trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Cẩm Xuyên. Để nâng cao ý thức của người dân trong chủ động phòng chống dịch bệnh, hàng ngay tại các địa phương đã tổ chức tuyên truyền cập nhật các thông tin về dịch; nhắc nhở mọi người thực hiện tốt tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy và của UBND tỉnh.

Với sự chung lòng, góp sức của các cấp, các ngành và các tổ chức đoàn thể cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 đang được huyện Cẩm Xuyên, triển khai một cách bài bản, khoa học với tinh thần mỗi người mỗi việc… mỗi ngành mỗi nhiệm vụ nhằm ngăn chặn đại dịch Covid – 19 xẩy ra./.

Hà Vân/HTTV